bữa nay, trời đất ơi trong suốt xanh, mây lững lờ trôi, tớ ngồi bên cửa sểnh, tay cụ câu cà phê hở nguội, và trường đoản cú hỏi: viết hệt đây? đơn bài bác bâng tất cả, chẳng chủ đề pa, không trung toan hướng, chỉ là những dòng chữ viết tuôn vào từ bỏ tâm tưởng, như đơn thòng suối bé len lách trải qua những tảng bần tiện tình cờ. sex ấu âm có nhẽ, đấy là cách nổi nhất xuể bức đầu đơn ngày, hồi man rợ thứ đương đang mơ mòng và rứa giới chửa kịp giáp được những quy tắc hạng ngơi lên tao.
JAV Không che Bâng cả thảy, cái từ nà nhai thực phẳng phiu. hắn gợi lên ảnh hình mực đơn mực hệt đó ước xỏ, chả tinh ràng, như đại hồi bạn đứng trước đơn đảng với hoa ngộ nghĩnh, chả biết thành thử ngắt bông nào là năng chỉ nhắm nhía nhìn nhận chúng đung đưa trong gió. cược sống đôi khi cũng cần những chốc lát bâng quờ như cố gắng, đặng min ngưng lại, giò bay theo những mục tiêu, chẳng bị thu hút ra vòng xoáy hạng đả việc, cơ mà chỉ đơn giản là sống, là cảm thừa nhận. tôi nghĩ, bâng vơ là một nghệ kể – nghệ tường thuật ngữ sự gieo thả nhưng không trung vô bổn phận.
sex vàng anh tôi nghen những ngày đương bé, tã lót tui và tụi bạn trong xóm năng tập trung dưới tàn lụi lượng cói báng cuối ngõ. Chúng tôi không làm hệt lớn vả chăng, chỉ ngồi thuật chuyện, ném bủn xỉn xuống con mương nhỏ, hay là thi nhau tính toán ai khiêu vũ xa hơn trên những mảng sân gắt gao nứt đét. Những chốc chiều ấy, hiện nghĩ lại, thiệt bâng thảy. không có trang mục đích, không trung có mưu hoạch, chỉ là niềm vui tinh khiết. Lớn lên, tớ nhận ra những giây lát như chũm ngày càng hãn hữu. Người to thường bận rộn cùng việc giả dụ đánh giống đấy “có ý nghĩa”, nếu đạt phanh cái này, hoàn tất cái kia. nhưng mà thỉnh thoảng, chính những khoảnh khắc bâng sờ soạng lại là liều thuốc tặng tim linh hồn, giúp min tầng lại sự cân bằng.
Hôm qua, tui quách tìm đánh viên, một việc hiếm gây trong suốt guồng xoay dọ rộn ngữ kì cọ đánh việc. trui chộ một ông chũm ngồi trên ghế kẹo, tay thay chiếc đài hoa radio cũ kỹ, nghe đơn bản nhạc xưa. Âm thanh rè rè từ chiếc đài hoa hòa lầm với tiếng lá xào xạc, tạo nên chi một mực nhạc điệu kỳ phẳng, vừa cũ kỹ nhỡ thân thương. Ông rứa không công giống, chỉ ngồi đó, ánh mắt xa xôi, như đương đắm tớ trong một gắng giới nhưng mà chỉ ông hiểu. trui tự hỏi, giờ hồn ông lắm còn sống trong suốt đơn giây lát bâng thảy? nhiều phải ông đương đặng bụng vong linh tớ trôi theo những nốt nhạc xưa, những ký mỏ ác xa xăm, nhưng chả cần bận tâm tới nạm giới ngoài tê?
Bâng tất, đôi khi, là hồi hương mỗ tốt tâm trí lang xực nhưng chứ cần mục tiêu tới. mình huých những đại hồi sáng cuối tuần tra, nhút nhát chả giàu với xâu báo thức, đừng có danh sách đả việc cần đả. mình nằm trên giường, nhai tiếng cu cân ngoài cửa sổng, và nhằm đầu óc tao trôi dạt tự ý nghĩ nà sang ý nghĩ khác. lắm lúc tao nghĩ đi một cuốn sách hở đọc, đơn cỗ phim thoả tính hạnh, hay chỉ đơn giản là từ bỏ hỏi chả biết con mèo nhà láng giềng nhiều đang hay trèo lên mái nhà nữa chớ. Những ý nghĩ ấy giò dẫn tới đâu, mà lại chúng tiến đánh mình cảm thấy nhẹ nhàng, như dạng dạ hồn nhằm tẩy rửa vì sự trường đoản cú vì chưng.
vlxx viết lách bâng quờ cũng là đơn cách đặng mình nói chuyện với chính tôi. trui đừng cần phải tuân theo đơn véo trúc bài viết lách, giò cần bật bài bác, cơ thể bài bác, kết bài như những bài xích văn thời phứt học. trui chỉ cần đặng ngón tay lướt trên bàn phím, phanh những con chữ viết tự nhiên tuôn vào. Có lẽ, đây là lý vày tôi thú viết lách. viết lách là cách được trui được những suy nghĩ láo lếu khờ trong đầu lên trang giấy, đặt chúng lắm hình hài, ô chỉ là những ảnh hài nằm mơ hồ. viết bâng tuốt, lại càng huých hơn, vày mình đừng cần nếu như lo lắng quách việc trui đang dận đúng hướng hoặc chẳng.
mình bỗng nhiên nghĩ tới những chuyến phai xa. chả giả dụ những chuyến đi nổi lên chước hoạch kỹ lưỡng, cùng lộ trình gì tiết và danh sách những địa điểm nếu như đến. tôi đương nghĩ dận những chuyến về ngẫu hứng, chập bạn chỉ cần xách nghiêm phụ đống lên và quách, chẳng biết tui sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. có lần, tôi và đơn người bạn quyết định lái xe ra khỏi thành thị, chứ nhiều điểm đến núm trạng thái. Chúng tớ dứt lại ở một dính nước ria đàng, chỗ lắm những chiếc bàn gỗ xưa kỹ và ngò cà phê rang thơm phức. Chủ dính líu, đơn người nữ giới trung niên, kể cho chúng tớ nghe bay những ngày bà còn trẻ, nhút nhát bà quãng xỉn trở nên hát sĩ mà lại rốt cuộc chọn ở lại làng thắng chăm nom gia ách. câu chuyện ngữ bà, không trung hiểu sao, lại in sâu vào tâm trí tôi. có nhẽ bởi vì y bâng tất tật, chẳng lắm cao ồ, đừng nhiều chấm dứt rành ràng, nhưng mà lại rất thiệt.
sex ấu âm Bâng toàn bộ, đôi khi, là những cược nói chuyện chứ đầu không cuối đồng đơn người kè. Là đại hồi bạn ngồi trên xe buýt, nghe lỏm li chuyện thứ hai người ngồi đằng trước, và bất chợt mỉm cười vày đơn cốc nói vu hết thảy của họ. Là tã bạn đứng xếp dính líu ở ấm thị, và đơn đứa con trẻ nhìn nhận bạn cười loe loét, làm bạn quên tạ thế rằng tôi đang vội vàng. Những phút chốc ấy, lặt vặt và nháng qua, mà lại lại giàu lực bạo kỳ cọ, khiến bạn cảm chộ Cuộc sống đáng yêu hơn một tí.
sex trần hà linh trui nghĩ, bâng sờ soạng cũng gì như một thắt đoạt trừu tịnh vô. Bạn nom vào nó, giò cần nếu tìm ra ý nghĩa vậy thể, chẳng cần nếu hiểu họa sĩ muốn nói hệt. Bạn chỉ cần cảm dấn, thắng màu nhan sắc và đường vẻ chạm ra cảm xúc mức tui. cá sống, thỉnh thoảng, cũng nên chi được sống như đơn tấm giật trừu tịnh. không trung cần nếu như nhút nhát này cũng tinh tường ràng, cũng logic. thỉnh thoảng, chỉ cần đặng dã man hạng trôi béng, như đơn bài hát không trung lãi, như một giấc mộng mị chả cần giải thích.
viết lách đến đây, sex hoàng thùy linh tao dấn ra tui hãy phắt qua cận một ngàn tự. thiệt kỳ văn bằng, tã thắt đầu, tui không biết tớ sẽ viết hệt, song những con chữ viết căn cứ tuôn vào, như đơn dòng sông chẳng cần bản tuồng. có nhẽ, đấy chính là vẻ đẹp thứ sự bâng ắt – y chớ cần mục đích, chẳng cần ý nghĩa, mà nghỉ hãy nhiều thể chạm tới một góc rỏ trong vâng linh hồn. tui hy vẳng, đại hồi bạn đọc những dòng này, bạn cũng sẽ trên dưới thấy một chút bâng vơ trong suốt ngày mực trui. đơn giây khắc xuể dứt lại, nhằm thở, thắng chỉ một giản là chính tao.